Ang Hindi Tumanggap Sa Akin Ay Laban Sa Akin Biblia

Sinasabi ng ilan hindi raw totoo na natalikod ang iglesia sapagkat binabanggit ng Panginoong Jesucristo na ang mga pintuan ng Hades ay hindi magsisipanaig laban sa kaniya. Bakit nga ba ganoon.


Personal Posts Facebook

Sapagkat dahil sa pagasa ng Israel ay nagagapos ako ng tanikalang ito.

Ang hindi tumanggap sa akin ay laban sa akin biblia. Ang Dating Biblia 1905 Ang sinomang tumanggap sa isa sa mga ganitong maliliit na bata sa aking pangalan ay ako ang tinatanggap. At ang hindi nagiimpok na kasama ko ay nagsasambulat. Magandang Balita Bible Revised.

29 Kinabukasan nang makita ni Juan si Jesus na papalapit sa kaniya sinabi niya. Sinabi ni Jesus sa mga Fariseo Ang hindi sumasa akin ay laban sa akin Mateo 1230. Hindi dahil sa mayroon akong anomang sukat na maisakdal laban sa aking bansa.

At ang mawalan ng buhay dahil sa akin ay makasusumpong niyaon. 25 Sinagot sila ni Jesus Sinabi ko sa inyo at hindi kayo nagsisampalataya. Sapagkat silay maraming may kapalaluan na nagsisilaban sa akin.

Sa Araw ng Paghuhukom marami ang magsasabi sa akin Panginoon hindi po ba kami ay nagpahayag ng mensahe mula sa Diyos nagpalayas ng mga demonyo at gumawa. 15-26 BANAL NA MISA I OKTUBRE 09 2020 I BIYERNES I 630PM. 30 Siya ang aking tinutukoy nang sabihin kong may paparitong kasunod ko na isang lalaking higit kaysa sa akin sapagkat siya ay una sa akin.

28 Kung magkagayoy tatawag sila sa akin ngunit hindi ako sasagot. Naniniwala kami sa pangako ng Panginoon. 39 Ang nakasusumpong ng kaniyang buhay ay mawawalan nito.

Bawat salitang walang kabuluhan Mateo 1236 Basahin at talakayin ang Mateo 123337. 38 At ang hindi nagpapasan ng kaniyang krus at sumusunod sa akin ay hindi karapatdapat sa akin. Sapagkat sasakmalin ako ng tao.

Ang ikaapat na klase ng lupa lamang ang inihanda. At ang sinomang tumanggap sa akin ay hindi ako ang tinatanggap kundi yaong sa akiy nagsugo. Hindi ka baga nananampalataya na akoy nasa Ama at ang Ama ay nasa akin.

Kundi ang sabi niya hindi kayo sumasampalataya dahil hindi ko kayo tupa. Pinapakinggan ng aking mga tupa ang aking tinig at silay aking kilala at silay sumusunod sa akin. At ang mawalan ng buhay dahil sa akin ay makasusumpong niyaon.

1 Maawa ka sa akin Oh Dios. 27 Pagka ang iyong takot ay dumarating na parang bagyo. 34 Huwag ninyong isiping akoy naparito upang magdala ng kapayapaan sa lupa.

Hindi ako naparito upang magdala ng kapayapaan kundi tabak. Ano ang maaari nating gawin upang higit tayong magkaisa. 19 Datapuwat nang magsalita laban dito ang mga Judio ay napilitan akong maghabol hanggang kay Cesar.

Hahanapin nila akong masikap ngunit hindi nila ako masusumpungan. Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. 40 Ang tumatanggap sa inyo ay ako ang tinatanggap at ang tumatanggap sa akin ay.

Muli sinasabi ni Hesus sa Kanyang sermon sa bundok Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi yaon lamang sumusunod sa kalooban ng aking Amang nasa langit. 38 At ang hindi nagpapasan ng kaniyang krus at sumusunod sa akin ay hindi karapatdapat sa akin. 24 Pagka ang karumaldumal na espiritu espiritu ay lumabas sa isang tao ay lumalakad sa mga dakong walang tubig na humahanap ng kapahingahan at pagka hindi makasumpong ay sinasabing Babalik ako sa aking bahay na nilabasan ko.

Kung ikaw ang Cristo ay sabihin mong maliwanag sa amin. 20 Sanhi sa dahilang ito tinawag ko kayo upang makipagkita at makipagusap sa akin. Mga Aklat ng Ebanghelyo Iyon ay dahil sinabi sa Biblia na at ang nangaghihintay sa akin ay hindi mangapapahiya Isaias 4923.

3 Sa panahong akoy matakot aking ilalagak ang aking tiwala sa iyo. Kung ang Panginoon ay siyang nagudyok sa iyo laban sa akin ay tumanggap siya ng isang handog. Buong araw ay nangbababag siya na pinipighati ako.

24112020 Mga Aklat. At ang inyong kasakunaan ay dumarating na parang ipoipo. At ang umiibig sa anak na lalake o anak na babae ng higit kay sa akin ay hindi karapatdapat sa akin.

At ang umiibig sa anak na lalake o anak na babae ng higit kay sa akin ay hindi karapatdapat sa akin. 23 Ang hindi sumasa akin ay laban sa akin. 37 Ang umiibig sa ama o sa ina ng higit kay sa akin ay hindi karapatdapat sa akin.

37 Ang umiibig sa ama o sa ina ng higit kay sa akin ay hindi karapatdapat sa akin. 26 Datapuwat hindi kayo nagsisampalataya sapagkat hindi kayo sa aking mga tupa. Ang mga salitang aking sinasabi sa inyoy hindi ko sinasalita sa aking sarilikundi ang Ama na tumatahan sa akin ay gumagawa ng kaniyang mga gawa Juan 14.

35 Sapagkat akoy naparito upang papagalitin ang lalake laban sa kaniyang ama at ang anak na babae laban sa kaniyang ina at ang manugang na babae laban sa kaniyang biyanang babae. Hindi naman niya sinabing hindi ko kayo tupa dahil hindi kayo sumasampalataya sa Akin. Ang hindi panig sa akin ay laban sa akin at nagkakalat ang hindi tumutulong sa aking mag-ipon.

31 Hindi ko siya kilala ngunit upang maihayag siya sa Israel ako nga ay naparitong nagbabawtismo sa. Ng Diyos ang tumanggap sa binhi ay namunga. 40 Ang tumatanggap sa inyo ay ako ang tinatanggap at ang tumatanggap sa akin ay.

1 Samuel 2619 Ngayon nga isinasamo ko sa iyo na dinggin ng aking panginoon na hari ang mga salita ng kaniyang lingkod. Paano nahahati kung minsan ang ating pansin sa ating pamilya tahanan o purok. 39 Ang nakasusumpong ng kaniyang buhay ay mawawalan nito.

29 Sapagkat kanilang ipinagtanim ang kaalaman at. 09122017 Wala namang problema na ibigay sa KANIYA ang LAHAT sapagkat NASA KANIYA ang AMA. Pagka ang hirap at hapis ay dumating sa inyo.

36 At ang magiging kaaway ng tao ay ang kaniya ring. Kaya lumilitaw na hindi kailanman nawala ang iglesiang itinatag ni Cristo noong unang siglo. Dadalhin Niya tayo sa kaharian ng langit sa Kanyang pagbabalik.

Ito raw ay nangangahulugan na hindi matatalo ni Satanas ang iglesia. Pansinin natin ang sanhi at epekto sa kanyang sinasabi. Sapagkat silay nagpalayas sa akin sa araw na ito upang huwag akong magkaroon ng bahagi ng mana sa.

Ang mga gawang ginagawa ko sa pangalan ng aking Ama ay siyang nangagpapatotoo sa akin. Ngunit kung ang mga anak ng tao sumpain sila sa harap ng Panginoon. Narito ang Kordero ng Diyos na nag-aalis ng kasalanan ng sangkatauhan.

Hindi lahat ng tumatawag sa akin Panginoon Panginoon ay papasok sa kaharian ng langit kundi ang mga tao lamang na sumusunod sa kalooban ng aking Ama na nasa langit. 2 Ibig akong sakmalin ng aking mga kaaway buong araw.


Facebook Scripture Pictures Instagram Posts Instagram


Online Christian Faith Posts Facebook


Food For The Soul Posts Facebook


Mga Taga Roma 8 18 39 Para Sa Akin Ang Mga Pagtitiis Natin Sa Kasalukuyan Ay Hindi Maihahambing Sa Kaluwalhatiang Mahahayag Sa Atin Balang Araw Sapagkat Nanabik Ang Sangnilikha Na Ihayag Ng Diyos Ang Kanyang


Food For The Soul Posts Facebook


Komentar

Label

akoy aktibo alagang alamat alin alisin allan aming analysis angalin anghela angi anong anti antirabies anumang anung aral aralan aralin araw asawa assignment ayon babae babaeng babasahin babayad baboy bagay bagkus bago bahagi bahaging baikt baket bakit balita bank bansa bansang basa basta basura bata batang batas bayad bayan bayani biahasa bible biblia bibliya bihasa binabautismuhan binibgyan bitamina book brainly brief buhay bumoto buntis buong business buwan cellphone cervical chahcarge cheating chocolate cortal credit criminal cristo crush curriculum dahil dahilan dalawang dapat depression dinadatnan dinudugo dinugo dios divorce diyablo diyos dugo dumidighay earpone edad edukasyon ekonomiya email english englisj epekto estudyanteang excel file filipino frequent gabi gagawin gamitin gamot ganap ganong gawaing gawin ginagamit ginawang globalisasyon gobyerno gumamit gumamitng gusto hades hanggan haring hindi homosexualidad hudyo huminto igalang iglesia iisip ikahiya ikinahihiya ikulong ingles inilagay inilibing introduction inyong ipagbawal ipagdasal ipasara ipinatupad isang islam itinalaga itlog iwasan jojo joke kabataan kahit kailangan kailangang kainin kakaregla kalikasan kaluluwa kanasang kanilang kapag kapatid kapwa karanasan karanasang karapatan karapatang kasal kasali kasaysayan kaso katapusan katawan katolika katoliko kaularan kautusan kayo kilala kinaiinisan kompetisyon komunikasyon korporasyon kpag kristiyano kristo kuliti kumain kumakain kundi kung laban labels lahat lalaki lalampas lamang lang laro left lifestyle linggo lisensya lumalaki lumbera maayos mabiktima mabuntis mabuting madaling maganda magandang magawa maging magkaanak magkaroon magkukulang maglakbay magpatawad magulang mahalaga maka makabuo makahinga makakaalpas makakapanaig makakapunta makapag makapagsend makapamamahinga makatae makatolog makatulog makatulong makikita makulong malakas malala malapit malilimutan mananalo mangyari mangyayari manok mapapahamak mapatae maraming marcos martial marunong masama masaya matagal matapat matunawan mauuhaw maynilapat medisina menor mens menstruation mercado meron minor mobile mong months mula nabubuntis nagagawa nagcecelebrate nagdidiwang naghahanda nagiinvest naging nagkasala nagpapakita nagpapatuloy nagsisimbulo nagsusuot nagtatae nagtatangi nagtuturo nagyeyelo nahihirapan nailalathala nailathala naka nakakaintindi nakakapag nakakapampalaki nakakasama nakakatulog nakakdumi nakikilala nakikinig nalalayo naman nangangahulugan napagkakasunduan napakikinggan napapakinabangan nasusunod natatanggal natin naturalismo nawala nawawala nawawalanng ngayon ngayong nilibing ninuno niya noli noong paaralan pabango pabor padaya pagbabayad pagbasa pagbonding pagdalaw paggamit pagiintindi pagkabaog pagkain pagkakamali pagkakaroon pagkakaunawaan paglalagay pagmamaty pagpapahalaga pagpapakatao pagpapasidhi pagreregla pagsang pagsunod pagsuot pakikinig paksaing paksang palaki palatndaan paliwanag palo pamilya pampalaglag pamparegla panabong panahon panasonic pang panginoon pangpagana pangyayari pantay papagal para paraan parang pasalitang pasko patawarin patay penalty pero pictograms pilipinas pilipino pinagsama pinagsamahan pinanggalingan pinapakasalan pinapalad pinirmahan plant play posible post powert pressure pribilehiyo problema punlo puno pusang puso pusod pwede pwedeng quotes rason regla relihiyon required resulta rizal saan sabihin sakit saklolo salapi sanay sangayon sanhi sarili sariling sasakupin saya seklusyon seksuwal sekswal selling senado senyales serbisyong sermon siklo sinoman solusyon spoken story subject sulatin summary sumusulong sumusunod tagalog tagumpay talata tangere tanggalin tapat tatakbo tatlong tawag tayo technique tinutukoy trabaho trabahon trillanes tsina tubig tula tumanggap tumataba tumatalab tumitingin tumutugma tungkol type unibersidad upang utang utot uugali vatican verse version villafuerte violence virgen virgin visa walang wallpaper wika wikang writing yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ang Uti Ba Pwede Dahilan Ng Hindi Nabubuntis

Alamat Ng Isang Prutas Na Hindi Pa Nailathala

Ano Ang Hindi Ganap Na Kompetisyon Sa Pamilihan

close