Ang Hindi Ko Makakalimutang Karanasan

Lahat tayo ay may kanya-kanyang karanasan sa buhay na hinding-hindi natin makakalimutan. Kung maibabalik ko ang panahon babaguhin ko ito sa pamamagitan nang paguwi ng maaga.


Ang Karanasang Hindi Ko Malilimutan Junrey Casirayan Wattpad

Tumutulong ako sa aking ama sa pagtatanim ng palay tiniis ko ang hirap pagod at ang sinag ng araw na dumadampi sa balat ko.

Ang hindi ko makakalimutang karanasan. Minsan nga naalala ko ang mga iyon at habang lumipas ang mga araw ang mga masasakit na karanasang iyon ay tinatawa ko nalang. 13062018 My mother changed my life and my brothers. Hindi ko makakalimutan ang panahon na binisita ko ang aking tiyahin sa Hawaii dalawang taon na ang nakalilipas.

Ito ang isa sa mga aking karanasan na hindi ko malilimutan. Karanasan na masasaya minsay malungkot nakakahiya nakakatawa at nakakamangha. Ang karanasan na hindi ko makakalimutan ay ang nagdaang pasko at bagong taon dahil sama-sama kaming pamilya hindi katulad ngayon hindi kami kumpleto dahil nga sa pamdeya coved 19 kaya hidi ko nakasama ang aking ibang mahal sa buhay dahil mas masaya ang pasko kung kasama ang pamilya at buo ang pasko mo at masayang masayakung ako lang ang.

Ang aking pamilya ay malaki pero simple lang ang aming pamumuhay. Noong nasa huling taon na ako sa hayskul tinanong ako ng tiyahin ko kung anong gusto kong regalo para sa aking pagtatapos. Ang patakas sa bahay marahil itoy kalokohan Lang nating masasabi ngunit Isa Rin itong dahilan na sa aking paguwi ay may hawak na sinturon o hanger si mama.

Ganito talaga ang buhat ng tao lahat ng masasakit na pangyayari sa iyong buhay ay tatawanan mo nalang kahit masakit. Magbigay sana ng ibayong lakas para sa atin ang karanasan nating. Naitulak ako ng isang babaeng hindi ko kilala.

Dito sa mundong ibabaw ang karanasan ay nangyari sa isang tao para matutung lumaban masaktan lumuha at tumawa. Ang karanasan na hindi ko malilimutan ay ang kinagisnan kong kahirapan mula nang magkaisip ako ay mahirap na kami. 29112017 Noong Nobyembre 25 2017 nangyari ito sa Ugnayang La Salle at ito ang hindi ko makakalimutang karanasan kasama ang aking mga kagrupo.

Ang karanasan daw ay isang ala-ala ng kahapon na nangyari noon masaya man o malungkot ngunit kailangang magpatuloy ang buhay alang-alang sa ngayon at sa darating na bukas. 19012011 Isang umaga habang akoy nakasakay sa Jeep. Sa kabila ng lahat natuto rin akong sumunod sa oras at doon ko din naintindihan ang.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. 12102015 Ang pagkawala ng aking AMA ang karanasang hindi ko malilimutan. Ito ang unang karanasan ko na makasayaw sa isang pang malakihang sayawan kasama ang ibat ibang grupo ng mga magagaling na mananayaw ng bansa.

Ang hindi ko makakalimutang karanasan ay ang 7th birthday ko. Halos mamatay ako sa baho. Ganito talaga ang buhat ng tao lahat ng masasakit na pangyayari sa iyong buhay ay tatawanan mo nalang kahit masakit.

Hindi dahil mabaho roon. Ang aking di makalilimutang karanasan ay noong minsan na hindi ako tumulong sa paglilinis ng aking mga ka-grupo sa eskwelahan. Tamang-tama maganda at maayos ang lugar na aming napuntahan.

Bigla kong na-isip ang klase ko sa Filipino. Dahil sa nangyaring yon tumigil ako sa pag-aaral at naglaho lahat ang aking mga pangarap. Nagbalak na pumunta ang aking kuya sa Baguio City para lamang bisitahin ang kaniyang katipan na si Ate Blyn na mag-e-exam para sa nalalapit na Board Exam ng mga civil engineer.

Karanasanang makaaway ang iyong matalik na kaibigan subalit ay walang kang ginagawang mali sa kanyaSarili karanasan ay yung mapahiya ka sa nga taong nakapaligid sayo dahil ikaw ay naissue aking ginawa upang maresolba o masolve ang ganyan karanasan ay ang pagiging tahimikumiiwas at di pag pansin sa kanilang ginagawa basta ang alam mo sa. Tulad na lamang ng aking karanasan ang mag bakasyon sa malayong lugar. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Ang karanasan ay isang ala ala ng kahaponmasaya man o mapait ngunit kailangang magpatuloy ang buhay alang-alang sa ngayon at sa darating na bukas. Ang hindi ko makakalimutang karanasan ay ang 7th birthday ko. Noong hayskul ako napagkasunduan naming mga magkakaklase na mamiyesta sa bahay ng isa naming kaklase.

Hindi rin dahil mukhang takip ng deodorant ang mga kaklase ko at hindi rin. Ang aking di makalilimutang karanasan ay noong minsan na hindi ako. Hindi nga kami halos makakain ng tatlong beses sa isang arawSa buhay naming isang.

Mula nung mawala ang aking AMA ay halos gumuho ang mundo ko unti-unti akong nawalan ng ganang mag-aral. Nahinto at naputol ang mga pangarap ko hindi ko kinaya ang pagsubok na yon at sumuko ako. 28112016 Ang Bakasyon na Hindi ko Makakalimutan.

Pero Hindi ditto nagtatapos ang kahirapang nararanasan ko. 18102017 Mga Di Makakalimutang Karanasan Ko sa Baguio City. Upang maibalik ang makinis kong mukha at masabi din ni lola na masunurin akong apo.

16102019 Ang pagiging ulila ko ang siyang maituturing kong karanasan na hindi ko makakalimutan. Minsan nga naalala ko ang mga iyon at habang lumipas ang mga araw ang mga masasakit na karanasang iyon ay tinatawa ko nalang. 01102016 At upang balikan ang aking mga nakakatawang karanasan ay ibabahagi ko sa inyo ang hinding hindi ko makakalimutang mga pangyayaring aking naranasan.

30082016 Ako marami na at hindi ko kayang i sulat dito sa dami ng karanasan ko. Bilang kapalit ako lamang ang pinaglinis ng aking guro pagdating ng hapon. 14032015 Mga Karanasan Na Hindi Ko Makakalimutan.

Ngunit sana ang mga karanasan nating ito ay magsisilbing gabay at magbigay ng leksyon para sa atin. Mayroong masaya mayroon din namang malungkot. Nalanghap ko ang mabahong amoy dala ng mga kili-kiling di siguro nakatikim ni isang patak ng Rexona.

Hanggang isang araw pinagsisihan ko ang hindi ko pagsunod kay lola dahil sa pilat na aking natamo. 12092011 Bata palang ako naranasan ko ang kalungkutan kahirapanang takot at ang kaligayahanKahirapanang aking pamilya ay isang mahirap magsasaka lamang ang ama ko nabubuhay kami mula sa tanim naming palay. May ibat- ibang karanasan tayo sa buhay.

18112012 Sa dami ng mga bagay na aking naranasan kulang pa yata ang isang libro para maikwento ko ng buo ang simpleng buhay ko. 11122016 Ako marami na at hindi ko kayang i sulat dito sa dami ng karanasan ko. Nasiyahan ako nang sabihin ni kuya na isasama niya kaming dalawa ni mama patungo doon at sagot na niya ang mga.


Ang Karanasang Hindi Ko Malilimutan Essay Onlineassignments Web Fc2 Com


Pfpl Sanaysay Docx John Daeniel C Verzosa Grade 12 Saint Mary Magdalene U201cpasko U201d Malilimutan Ba Ng Isang Anak Ang Bawat Segundong Kasama Niya Ang Course Hero


Karanasan Sa Guro Ang Aking Karanasan Bawat Isa Sa Atin Ay May Kanya Kanyang Karanasan Karasanang Hindi Makakalimutan Ng Bawat Isa Sa Atin Course Hero


Sa Buhay Natin May Karanasan Tayong Hindi Malilimutan Isa Na Rito Angpagdiriwang Ng Ating Kaarawan Brainly Ph


Essay Ang Karanasang Di Ko Malilimutan Jheru Anselmo Mendoza Wattpad


Komentar

Label

akoy aktibo alagang alamat alin alisin allan aming analysis angalin anghela angi anong anti antirabies anumang anung aral aralan aralin araw asawa assignment ayon babae babaeng babasahin babayad baboy bagay bagkus bago bahagi bahaging baikt baket bakit balita bank bansa bansang basa basta basura bata batang batas bayad bayan bayani biahasa bible biblia bibliya bihasa binabautismuhan binibgyan bitamina book brainly brief buhay bumoto buntis buong business buwan cellphone cervical chahcarge cheating chocolate cortal credit criminal cristo crush curriculum dahil dahilan dalawang dapat depression dinadatnan dinudugo dinugo dios divorce diyablo diyos dugo dumidighay earpone edad edukasyon ekonomiya email english englisj epekto estudyanteang excel file filipino frequent gabi gagawin gamitin gamot ganap ganong gawaing gawin ginagamit ginawang globalisasyon gobyerno gumamit gumamitng gusto hades hanggan haring hindi homosexualidad hudyo huminto igalang iglesia iisip ikahiya ikinahihiya ikulong ingles inilagay inilibing introduction inyong ipagbawal ipagdasal ipasara ipinatupad isang islam itinalaga itlog iwasan jojo joke kabataan kahit kailangan kailangang kainin kakaregla kalikasan kaluluwa kanasang kanilang kapag kapatid kapwa karanasan karanasang karapatan karapatang kasal kasali kasaysayan kaso katapusan katawan katolika katoliko kaularan kautusan kayo kilala kinaiinisan kompetisyon komunikasyon korporasyon kpag kristiyano kristo kuliti kumain kumakain kundi kung laban labels lahat lalaki lalampas lamang lang laro left lifestyle linggo lisensya lumalaki lumbera maayos mabiktima mabuntis mabuting madaling maganda magandang magawa maging magkaanak magkaroon magkukulang maglakbay magpatawad magulang mahalaga maka makabuo makahinga makakaalpas makakapanaig makakapunta makapag makapagsend makapamamahinga makatae makatolog makatulog makatulong makikita makulong malakas malala malapit malilimutan mananalo mangyari mangyayari manok mapapahamak mapatae maraming marcos martial marunong masama masaya matagal matapat matunawan mauuhaw maynilapat medisina menor mens menstruation mercado meron minor mobile mong months mula nabubuntis nagagawa nagcecelebrate nagdidiwang naghahanda nagiinvest naging nagkasala nagpapakita nagpapatuloy nagsisimbulo nagsusuot nagtatae nagtatangi nagtuturo nagyeyelo nahihirapan nailalathala nailathala naka nakakaintindi nakakapag nakakapampalaki nakakasama nakakatulog nakakdumi nakikilala nakikinig nalalayo naman nangangahulugan napagkakasunduan napakikinggan napapakinabangan nasusunod natatanggal natin naturalismo nawala nawawala nawawalanng ngayon ngayong nilibing ninuno niya noli noong paaralan pabango pabor padaya pagbabayad pagbasa pagbonding pagdalaw paggamit pagiintindi pagkabaog pagkain pagkakamali pagkakaroon pagkakaunawaan paglalagay pagmamaty pagpapahalaga pagpapakatao pagpapasidhi pagreregla pagsang pagsunod pagsuot pakikinig paksaing paksang palaki palatndaan paliwanag palo pamilya pampalaglag pamparegla panabong panahon panasonic pang panginoon pangpagana pangyayari pantay papagal para paraan parang pasalitang pasko patawarin patay penalty pero pictograms pilipinas pilipino pinagsama pinagsamahan pinanggalingan pinapakasalan pinapalad pinirmahan plant play posible post powert pressure pribilehiyo problema punlo puno pusang puso pusod pwede pwedeng quotes rason regla relihiyon required resulta rizal saan sabihin sakit saklolo salapi sanay sangayon sanhi sarili sariling sasakupin saya seklusyon seksuwal sekswal selling senado senyales serbisyong sermon siklo sinoman solusyon spoken story subject sulatin summary sumusulong sumusunod tagalog tagumpay talata tangere tanggalin tapat tatakbo tatlong tawag tayo technique tinutukoy trabaho trabahon trillanes tsina tubig tula tumanggap tumataba tumatalab tumitingin tumutugma tungkol type unibersidad upang utang utot uugali vatican verse version villafuerte violence virgen virgin visa walang wallpaper wika wikang writing yung
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Ang Uti Ba Pwede Dahilan Ng Hindi Nabubuntis

Alamat Ng Isang Prutas Na Hindi Pa Nailathala

Ano Ang Hindi Ganap Na Kompetisyon Sa Pamilihan

close